UBTECH hợp tác cùng KDI Education đẩy mạnh phát triển chương trình AI Robotic dành cho khối K12

Th4 28, 2023 | Tin tức UBTECH

Vào ngày 21/4, Công ty cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (#DAFC) được chỉ định bởi Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (#IPPG) là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng robot trí tuệ nhân tạo #UBTECH – đã cùng ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng KDI Education trong việc nghiên cứu, phát triển, chương trình giáo dục STEM AI Robotics dành cho nhà trường phổ thông ở Việt Nam.
UBTECH Việt Nam cũng sẽ cùng KDI Education phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông. Hai bên sẽ cùng thảo luận để xây dựng kế hoạch tổ chức các sự kiện đặc quyền đến đối tượng khách hàng của hai bên.
Đại diện DAFC - UBTECH và KDI Education chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết

Đại diện DAFC – UBTECH và KDI Education chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết

Sơ lược về đối tác KDI Education:
Công ty cổ phần giáo dục KDI (KDI Education) được thành lập từ năm 2017, là đơn vị tiên phong trong triển khai giáo dục STEM vào trường phổ thông qua mô hình phòng Không gian sáng chế (Innovation Space) với chương trình được sự cố vấn, giúp đỡ của Bộ Ngoại giao Israel.
Tại phòng không gian sáng chế, học sinh sẽ được học chương trình giáo dục STEM toàn diện bao gồm các dự án sáng chế, khoa học máy tính, tự động hoá, lập trình robot, thiết kế in ấn 3D…theo lộ trình từ lớp 1 đến lớp 12, được giảng dạy bởi các giáo viên của KDI Education.
Ngoài ra, KDI còn có triển khai các hoạt động chuyển giao giáo trình, đào tạo giáo viên, học liệu trực tuyến cho giáo viên và học sinh trong lĩnh vực STEM. Đến nay, KDI Education đã hợp tác triển khai với hơn 180 trường, 100.000 học sinh tại 8 tỉnh thành trên cả nước.
Tags:

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]