UBTECH hợp tác cùng ELSA phát triển giáo dục AI, Robotics

Th4 25, 2023 | Tin tức UBTECH

Vào ngày 20.4, công ty cổ phần thời trang và mỹ phẩm Duy Anh (gọi tắt là DAFC) – được chỉ định bởi Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (gọi tắt là IPPG) là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng robot trí tuệ nhân tạo #UBTECH và công ty trách nhiệm hữu hạn Elsa đã cùng ký biên bản ghi nhớ hợp tác đẩy mạnh ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các trường phổ thông K12 và trường Đại Học Cao đẳng ở Việt Nam.

Elsa sẽ cùng UBTECH Vietnam phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông, cùng thảo luận để xây dựng kế hoạch tổ chức các sự kiện đặc quyền đến đối tượng khách hàng trong lĩnh vực giáo dục của Hai Bên.

Trong buổi gặp gỡ, đại diện công ty ELSA được thăm quan AI Center – Trung tâm giáo dục trí tuệ nhân tạo và trải nghiệm giáo trình dạy AI & robotic, cùng các dòng robot giáo dục tiêu biểu của UBTECH như: Alpha Mini, Alpha 1E, và Yanshee.

Ông Micheal Ngô, Giám đốc Quốc gia ELSA Việt Nam chia sẻ sau buổi ký kết MOU: “ELSA is proud to join forces with UB Tech to ignite a passion for AI and Robotics in students all over Vietnam, building unparalleled skillsets that can truly bring about life changing opportunities. By fostering this enthusiasm for innovation, together we can drive Vietnam towards a bright and prosperous future as a leader in technology.”

Sơ lược về đối tác ELSA:

ELSA (English Language Speech Assistant) là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2015 Văn Đinh Hồng Vũ, cựu sinh viên Stanford và Tiến sĩ Xavier Anguera, một chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực nhận dạng giọng nói và AI.

Ứng dụng của ELSA, được gọi là ELSA Speak, lắng nghe cách người học ngôn ngữ phát âm từ, câu hoặc đoạn hội thoại để xác định lỗi chính xác và cung cấp phản hồi chính xác, theo thời gian thực về lỗi phát âm của họ với các đề xuất cụ thể về cách cải thiện.

Công ty đã xây dựng công nghệ giọng nói độc quyền của riêng mình bằng cách sử dụng học sâu và AI để phát hiện lỗi phát âm của mọi người với độ chính xác hơn 95%. ELSA Speak có sẵn cho iOS và Android và được sử dụng bởi hơn 54 triệu người dùng ở hơn 200 quốc gia.

Tags:

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]