UBTECH “XUẤT HIỆN” TRONG NGÀY HỘI GIÁO DỤC STEM

Th4 3, 2024 | Uncategorized

Trường Hiệp Tân sử dụng bộ sản phẩm UBTECH tham gia Ngày Hội Giáo Dục STEM

Sáng 21-10, Ngày hội giáo dục STEM quận Tân Phú (TP.HCM) diễn ra tại Trường THCS Hoàng Diệu thu hút gần 1.000 học sinh, giáo viên đến tham gia.

Các em học sinh đến tham quan ngày hội được trải nghiệm về khoa học công nghệ, tham gia trò chơi vận động, tự tay chế tạo nến, quạt gió.

Tại sự kiện, có 113 sản phẩm tham gia dự thi đến từ 33 trường học trên địa bàn. Trong đó, học sinh trường Hàn Thuyên sử dụng bộ sản phẩm của UBTECH tham gia cuộc thi, được đánh giá cao và đoạt hai giải thưởng là giải Nhì và giải Sáng tạo.

Ông Nguyễn Bảo Quốc – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM – cho biết: “Thông qua từng bộ môn, từng bài giảng của thầy cô thì STEM được đưa vào từng chủ đề, từng chương trình học.

Ý nghĩa của Ngày Hội Giáo Dục STEM

Sự tham gia của bộ sản phẩm UBTECH đã mang đến những trải nghiệm học tập STEM mới mẻ và đầy hứng khởi cho học sinh. Các em không chỉ tiếp thu kiến thức một cách thụ động mà còn được chủ động khám phá, sáng tạo và giải quyết vấn đề. Thông qua các hoạt động lập trình và điều khiển robot, học sinh phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.

Hiệu quả của việc sử dụng bộ sản phẩm UBTECH trong Ngày hội giáo dục STEM là minh chứng cho sự tiên phong của Trường Tiểu học Hiệp Tân trong ứng dụng công nghệ STEM vào giáo dục. Đây là một bước tiến quan trọng, giúp nhà trường nâng cao chất lượng dạy học và tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện trong thế kỷ 21.

Những hoạt động này giúp các em phát triển bền vững, hội nhập với nền giáo dục thế giới, chủ động xây dựng nhiều kỹ năng để các em phát triển trong tương lai.

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ này ngay bên dưới nhé:

Robot Jimu là sản phẩm mà trường Hiệp Tân tin tưởng

\

CONTACT US:

Facebook | Linkedin | Tiktok Youtube

 

Tags:

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]