Chương trình thí điểm tại Trường học quận Christina với ADIBOT-S

Th6 30, 2021 | Robot Cao Cấp, Robot Dịch Vụ, Robot Jimu, Sách, UKIT Dạy Học, Uncategorized

Sau khi ra mắt thành công Hệ thống khử trùng ADIBOT UV-C tại CES 2021, UBTECH Robotics đã hợp tác với Trường Học thuộc quận Christina ở Delaware để triển khai bốn robot ADIBOT-S vào hai trường học của họ. Mục tiêu của chương trình thí điểm là hỗ trợ các biện pháp phòng ngừa mà các trường đã thực hiện do đại dịch để giữ an toàn cho nhân viên và học sinh trong khi thực hiện một lịch trình kết hợp tham gia trong lớp.


Mục tiêu của chương trình thí điểm là làm việc với nhân viên nhà trường để bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho thói quen hàng ngày của họ, giúp giữ cho nhân viên và học sinh được thoải mái và an toàn khi ở trên sân trường.

Khi bắt đầu chương trình, phản hồi ban đầu từ 77% người tham gia chương trình thí điểm là họ sẽ sẵn sàng áp dụng một lớp khử trùng khác nếu có thể. Nhưng liệu ADIBOT có hoạt động trong khối lượng công việc hiện tại của họ không?

Vào cuối chương trình thí điểm, 100% người tham gia chương trình thí điểm tin rằng ADIBOT-S đã tích hợp hiệu quả vào quy trình vệ sinh trường học và lớp học hiện có của họ. 89% người tham gia cho biết ADIBOT-S rất dễ sử dụng.

Thật tuyệt khi được nghe trực tiếp từ các nhân viên sử dụng và tương tác với hệ thống ADIBOT về cách UBTECH có thể cải thiện sản phẩm và tiếp tục giúp sắp xếp khối lượng công việc của họ trong khi cảm thấy thoải mái hơn khi ở tuyến đầu của đại dịch.

Giám đốc học khu, Dan Shelton, cho biết việc thử nghiệm hệ thống ADIBOT là một trong số các chiến lược mà họ đã nghiên cứu và đầu tư khi họ làm việc theo hướng bình thường mới. “Chúng ta cần trở lại một hình thức bình thường mới, nơi học sinh của chúng ta sẽ có những gì họ cần để có thể thành công. Và chúng ta cần đảm bảo rằng giáo viên và nhân viên của chúng ta cảm thấy thoải mái trong các tòa nhà, nếu chúng ta sẽ đưa học sinh trở lại. “

Hệ thống ADIBOT của UBTECH cung cấp một cách an toàn để giúp các trường học, doanh nghiệp và tổ chức mở cửa một cách an toàn bằng cách vô hiệu hóa 99,9% mầm bệnh có hại ở những khu vực mà mọi người cần và muốn ở đó mà không cần sử dụng hóa chất độc hại hoặc thời gian ngừng hoạt động tốn kém.

Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về hệ thống ADIBOT và cách chúng tôi có thể giúp thêm một lớp năng lượng khử trùng bổ sung cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]