UBTECH KHUẤY ĐỘNG NGÀY HỘI TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG LHU

Th4 2, 2024 | Tin tức UBTECH

Ngày hội Tân sinh viên là sự kiện thường niên được tổ chức chào đón các tân sinh viên đến với trường Đại học Lạc Hồng. Năm nay, Ngày hội hứa hẹn sẽ đặc biệt hơn bao giờ hết với sự góp mặt của UBTECH Việt Nam.

UBTECH hân hạnh được đồng hành cùng Trường Đại học Lạc Hồng

UBTECH hân hạnh được đồng hành cùng Trường Đại học Lạc Hồng trong ngày hội Tân sinh viên

Đồng hành cùng UBTECH có thêm sự góp mặt của 2 nhân vật vô cùng đáng yêu là CRUZR và ALPHA MINI. Tiếng reo hò của các bạn sinh viên trong ngày hôm ấy rất to, ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng tiết mục đồng diễn của 2 chú Robot. Để đốt nóng bầu không khí ngay lúc này, Cruzr và Alpha Mini đã cùng trình diễn nhiều tiết mục bùng nổ trên sân khấu với bài hát “Hành khúc Lạc Hồng” và Bang Bang Bang (Big Bang), khiến các sinh viên hò hét và nhún nhảy theo.

Bên cạnh đó, các hoạt động tương tác với robot nhà UBTECH còn giúp các sinh viên mới có cơ hội làm quen với ngành công nghệ thông tin chất lượng và xịn xò của trường Đại Học Lạc Hồng.

UBTECH được các bạn sinh viên đón nhận

UBTECH được các bạn sinh viên tích cực đón nhận trong ngày hội Tân sinh viên

Đây là cơ hội tuyệt vời để các tân sinh viên tìm hiểu về khoa học công nghệ và robot thông minh, phát triển tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, kết bạn mới và hòa nhập với môi trường đại học.

CHI TIẾT

Mời cả nhà xem video clip tại đây để nắm trọn những khoảnh khắc sôi động, đáng yêu của các robot UBTECH trong ngày hội chào Tân sinh viên của Đại Học Lạc Hồng nhé!

CONTACT US:

Facebook | Linkedin | Tiktok | Youtube

Tags:

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]