UBTECH CRUZR XUẤT HIỆN TẠI SỰ KIỆN GREEN GROWTH SHOW 2023

Th4 3, 2024 | Tin tức UBTECH

Robot Trí Tuệ Nhân Tạo (Cruzr) xuất hiện tại quầy triển lãm của Đại học Quốc Gia TP.HCM – Sự kiện Green Growth Show 2023 (Greco 2023)

Tại sự kiện Green Growth Show 2023 (Greco 2023) được tổ chức từ ngày 23 đến 25 tháng 11 năm 2023, Đại học Quốc Gia TP.HCM đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan với quầy triển lãm ấn tượng, đặc biệt là sự xuất hiện của robot trí tuệ nhân tạo Cruzr.

Là hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM năm 2023, Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (Green Growth Show 2023) đã chính thức khai mạc chiều 13/9. 100 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đã đăng ký tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên TP.HCM có triển lãm về sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh.

CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG SỰ KIỆN

Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh do UBND TP.HCM chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP (ITPC), phối hợp cùng với Sở Văn hóa và Thể thao, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV và các sở ngành, đơn vị liên quan được tổ chức tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tại sự kiện, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh đã ghé thăm những gian hàng triển lãm của các doanh nghiệp nổi bật, trong đó có gian hàng của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tại gian hàng, Đại học Quốc gia đã trưng bày các Robot trí tuệ nhân tạo của UBTECH, cũng như trình chiếu các clip giới thiệu về AI Center – Trung tâm giáo dục Trí tuệ nhân tạo do Tập đoàn Liên thái Bình Dương IPPG tài trợ thành lập nhằm giúp học sinh, sinh viên Việt Nam được tiếp cận, đào tạo về AI và Robotics.

UBTECH Cruzr thân thiện, thu hút khách tham quan trong sự kiện

UBTECH Cruzr có ngoại hình thân thiện, tương tác với nhiều khách tham quan

Ý NGHĨA

  • Sự xuất hiện của Cruzr tại Greco 2023 là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ tại Việt Nam. Việc ứng dụng robot trí tuệ nhân tạo vào các lĩnh vực như giáo dục, nghiên cứu khoa học, và dịch vụ khách hàng đang ngày càng phổ biến.
  • Sự tham gia của Đại học Quốc Gia TP.HCM tại Greco 2023 thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Đây là bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
  • Sự xuất hiện của Cruzr tại Greco 2023 là dấu hiệu tích cực cho thấy Việt Nam đang bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới. Hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ có nhiều robot trí tuệ nhân tạo hơn được ứng dụng vào các lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

 

CONTACT US:

Facebook | Linkedin | Tiktok Youtube

Tags:

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]