Tại sao chọn UV-C để khử trùng?

Th6 30, 2021 | Robot Dịch Vụ


Trong Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2021, UBTECH đã công bố ra mắt hai robot chạy bằng tia UV-C, robot khử trùng ADIBOT, được thiết kế để giúp chống lại vi rút COVID-19 cũng như các vi khuẩn và mầm bệnh trong không khí khác. Điều làm cho hệ thống ADIBOT trở nên độc đáo là tại UBTECH, chúng tôi đã tiếp tục nhiệm vụ tạo ra người máy để cải thiện cuộc sống của con người. Bằng cách sử dụng sản xuất tích hợp theo chiều dọc và chuyên môn về robot và phần mềm AI, chúng tôi cũng có thể tạo ra hệ thống rô bốt này theo cách hiệu quả về chi phí, mang lại khả năng khử trùng UV-C mạnh mẽ, nhanh chóng cho các doanh nghiệp có thể không có cơ hội khám phá tùy chọn này trước. Các doanh nghiệp và tổ chức như văn phòng y tế và nha khoa, trường học, phòng tập thể dục và thậm chí cả các phương thức vận chuyển hiện có thể chọn cung cấp khả năng khử trùng nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ UV-C tiên tiến.


NHƯNG TẠI SAO CHỌN UV-C?

UV-A và UV-B đã được sử dụng trong tiếng bản ngữ thông thường trong vài thập kỷ nay là tia cực tím khiến con người tiếp xúc với tác hại của ánh nắng mặt trời và bắn khắp nơi trên chai và quần áo chống nắng. UV-C là bước sóng năng lượng cao hơn và cho phép thâm nhập ở cấp độ tế bào, vô hiệu hóa DNA và RNA của vi rút, do đó không cho phép vi rút sinh sản. UV-C được phát hiện để khử hoạt các mầm bệnh trên không và trên bề mặt trong đợt bùng phát bệnh sởi năm 1933. Chiếu tia UV bắt đầu trong thời gian đó để giúp khử trùng bệnh viện và phòng mổ. Các phương pháp sử dụng ánh sáng UV-C để khử trùng kể từ đó đã được sử dụng để giúp “giảm lây truyền bệnh lao, đại dịch cúm và các mối đe dọa truyền nhiễm lớn khác trong không khí. [1]”

Gần 100 năm trôi qua, chúng ta hiện đang ở trong một đại dịch toàn cầu, nơi các doanh nghiệp và sinh viên bị ảnh hưởng gián tiếp vì virus lây lan nhanh. Mặc dù những đột phá của y học hiện đại đã mang lại một loại vắc-xin và các biện pháp ngăn cách xã hội đã được thực hiện trên toàn cầu, nhưng mọi người vẫn cần phải siêng năng. Một nghiên cứu của McKinsey vào tháng 11 năm 2020 cho thấy khả năng miễn dịch của đàn không thể đạt được cho đến quý 4 năm 2021 hoặc thậm chí là quý 1 năm 2022 [2]. Và điều đó chỉ có thể xảy ra nếu tất cả các bước để đạt được miễn dịch đàn diễn ra suôn sẻ.


Cũng trong tháng 11 năm 2020, các nghiên cứu cho thấy 40% người Mỹ được khảo sát không tin tưởng vào vắc-xin và sẽ không chọn tiêm [3]. Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, con số đó đã chiếm tới 131 TRIỆU người. Chúng tôi đã tạo ra các rô bốt ADIBOT để trở thành một thành phần hữu ích cho nỗ lực khử trùng liên tục này. Để giữ an toàn cho các doanh nghiệp, khách hàng quen và nhân viên trong và sau COVID-19, hệ thống khử trùng ADIBOT là sự bổ sung tuyệt vời cho việc làm sạch và khử trùng thường xuyên.

Để tìm hiểu thêm về cách ADIBOT có thể giúp doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây và chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn. Các robot ADIBOT có giá khởi điểm là $ 20,000 USD và các tùy chọn tài chính có sẵn.

[1] https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2789813/

[2] https://www.mckinsey.com/industries/healthcare-systems-and-services/our-insights/when-will-the-covid-19-pandemic-end#

[3] https://www.pewresearch.org/science/2020/12/03/intent-to-get-a-covid-19-vaccine-rises-to-60-as-confidence-in-research-and-development-process-increases/

Tags:UV_C

Tin Tức

[ess_grid alias="tin_tuc_homepage"]